วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เพลง ยอมจำนนฟ้าดิน


เนื้อเพลง ยอมจำนนฟ้าดิน - หญิง ธิติกานต์

อยากต่อว่าที่ให้เราพบเจอ
แต่ไม่ยอมจับเราคู่กัน
ฟ้าดินจงใจแกล้งเรา ..เธอว่าหรือเปล่า
ทำไมนะต้องห้ามรักกัน
ความเหมาะสมน่ะหรือที่ยืนยาวถึงในใจมันค้าน
สุดท้ายต้องยอมจำนน
*ก่อนถนนของเราแยกนั้น
ก่อนความฝันของเราสิ้นลง
แค่อยากพบกับเธอสักหนสบตาอีกครั้ง
**แค่ให้ฉันได้บอกเธอซักคำ
พูดในวันที่จำต้องจาก
อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก ..และจะรักรักตลอดไป
เกิดชาตินี้แค่ได้พบเจอ ..เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่
วันนี้ใจสลาย ..ยอมจำนนให้ฟ้าดินแยกเราไกลกัน
พอใจแล้วใช่ไหมฟ้าดิน ..ที่ได้เห็นว่าคนต้อยต่ำ
มันต้องเจ็บต้องช้ำ ..ต้องน้ำตาตก
โลกใบนี้มีคนมากมาย ..ทำไมต้องเป็นเราสองคน
ยอมจำนนให้แล้วหวังว่าคงพอใจ..

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 กรกฎาคม 2552 เวลา 03:56

    ฟังแล้วซึ้งมากๆ เนื้อเพลงก็ดี ทำนองก็ไพเราะลงตัว มิวสิควีดีโอ เยี่ยม ผู้หญิงหลายคนที่ได้ดู รับรองว่าได้ปาดน้ำตาแน่นอน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2552 เวลา 07:16

    ม้วนหลายๆๆๆๆๆเด๋อ... นาง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2552 เวลา 06:55

    ตรงกับชีวิตมาก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2552 เวลา 09:55

    ฟังแล้วน้ำตาไหลๆๆเลย
    เพาะมากกกกก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2553 เวลา 03:20

    ไม่ค่อยชอบฟังแนวนี้ แต่พอได้ฟัง อึ้งไปเลยค่ะ เพราะมากๆ ซึ้งมากๆ และโดนใจที่สุด

    ตอบลบ